วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ชวนเพื่อนๆมาดูงาน DIY ที่ทั้งง่ายและสวยสามารถทำได้เองกันค่ะ

เพิ่มลวดลายกราฟิกสำหรับผู้ที่ไม่ชอบตกแต่งอะไรมาก แต่ยังคงความเรียบไว้ ด้วยกระดาษห่อของขวัญลวดลายสวยเก๋ ไว้บนผนังบ้านมุมนั่งเล่น ก็ช่วยเพิ่มบรรยากาศที่สดใสและแปลกใหม่ขึ้นมาได้
กระป๋องขนมหรือเครื่องอย่ามองข้าม นำมาล้างทำเป็นที่ใส่อุปกรณ์เครื่องเขียนบนโต๊ะทำงานได้
กระถางในเก่า นำมาเพิ่มบรรยากาศดีๆในยามค่ำคืนด้วยการเติมเทียนหรือเป็นเทียนหอมเข้าไปก็ได้ สวย โรแมนติกค่ะ
DIY
เลือกวอลเปเปอร์สีที่คุณชอบกรุผนังด้านหลังของตู้ ยึดตะแกรงสำหรับแขวนแก้วไวน์ด้านบน เลือกซื้อถาดสิร์ฟสีสวยๆ ถ้วยกระดาษและไม้เสียบมาจัดเรียงไว้ให้พร้อม
DIY
ประดิษฐ์ที่คาดผมจากกระดาษห่อของขวัญ
DIY
ทำเป็นโต๊ะกาแฟสุดง่ายที่สร้างขึ้นจากพาเลทสองชิ้นวางต่อกันหรือบางคนอาจจะเพิ่มล้อเลื่อนให้เจ้าโต๊ะนี่ เป็นการใช้งานที่เรียบง่าย
DIY
เก็บอุปกรณ์ซักรีด จัดระเบียบให้ส่วนพื้นที่สำหรับซักล้างของบ้านคุณด้วยการจัดเก็บอุปกรณ์ซักรีดและทำความสะอาดไว้ในที่เดียวกันค่ะ พวกของชิ้นเล็กๆอย่างไม้หนีบผ้า แปรงทำความสะอาดชิ้นเล็กๆนั้น คุณอาจเก็บรวมกันใส่ขวดโหลพลาสติกไว้ก็ได้ค่ะ 
DIY
อันที่จริงแล้วเราไม่ได้ต้องการอุปกรณ์อะไรมากมายในการทำงานกับกระป๋องเลยค่ะ คุณอาจใช้แค่สีอะคริลิกเปลี่ยนกระป๋องให้กลายเป็นแจกันดอกไม้
DIY
ลูกเล่นที่คุณสามารถทำเองได้คือติดตั้งกล่องไม้สำหรับเก็บรีโมท์ต่างๆเข้าไว้ได้ในจุดเดียวกันนี้ค่ะDIY
หากคุณมีขวดหลากหลายรูปทรง ลองจับมารวมกัน แล้วพ่นสเปรย์สีดำ แปะด้วยกระดาษสีถุงชา เขียนชื่อหรือข้อความต่างๆลงไปแทนความรู้สึกดีๆ
DIY
ราวแขวนเสื้อผ้าแบบ DIY ง่ายๆด้วยการทาสีสะท้อนแสง แค่นี้ก็แจ่มแล้วจ๊ะ
DIY
สร้างความเก๋ไก๋ให้กับโต๊ะเครื่องแป้งตัวเดิม ด้วยการซื้อสีที่ตนเองชอบมาในเฉดที่ใกล้กัน จากเข้มไปอ่อน เติมลูกเล่นให้ของเก่าๆดูเหมือนใหม่ได้
DIY
แยกหมวดหมู่ของเล่นประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณสร้างงานศิลปะ 2มิติ และ 3 มิติ เช่นดินสอสีหรือดินน้ำมัน จัดเก็บไว้ในลิ้นชักให้เป็นระเบียบ นอกจากจะสะอาดสะอ้านน่าเล่นแล้ว ยังช่วยฝึกนิสัยให้หนูๆเก็บของอย่างเป็นระเบียบด้วยค่ะ
DIY
การเปลี่ยนแท่นวางสินค้าเก่า (พาเลท) ให้เป็นเฟอร์นิเจอร์สุดน่าใช้ แต่หากว่าใครไม่มีจะลองไปหาดูตามร้านขายของเก่า ก็น่าจะราคาไม่แพงหรอกค่ะ
DIY
เลือกวอลเปเปอร์สีที่คุณชอบกรุผนังด้านหลังของตู้ ยึดตะแกรงสำหรับแขวนแก้วไวน์ด้านบน เลือกซื้อถาดสิร์ฟสีสวยๆ ถ้วยกระดาษและไม้เสียบมาจัดเรียงไว้ให้พร้อม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น